logo
logo

Đây là một trong những hoạt động truyền thống hàng năm của Công Ty Lê Phan với mục đích tăng tính nhận thức và rèn luyện kỹ năng cho anh em kỹ thuật cũng như nhắc nhở vai trò của nhân viên công trường trong một công tác hết sức quan trọng của ngành bê tông tươi.

 


 

Một điều khác biệt so với các cuộc thi hàng năm là có thêm phần thi Lý Thuyết nhằm kiểm tra trình độ hiểu biết cũng như kết hợp nhuần nhuyễn giữa Lý Thuyêt và Thực Hành của đội ngũ kỹ thuật công trường.

 

Phần thi Thực Hành, các thi sinh thực hiện thao tác đo độ sụt và lấy mẫu theo tiêu chuẩn kỹ thuật với tinh thần học hỏi, thi đấu hết mình.

 


 

Giải Bàn Tay Vàng 2010 càng sôi động, vui tươi, hào hứng.với  “Cuộc thi đố vui có thưởng” dành cho các cổ động viên đến từ các nhà máy với những phần quà hấp dẫn.

 

Cuộc thi “Tay Nghề Lấy Mẫu Lần IV – Giải Bàn Tay Vàng 2010” kết thúc trong không khí chan hòa niềm vui, đây là dịp để đội ngũ nhân viên kỹ thuật công ty gặp gỡ, trao đổi nâng cao tay nghề cũng như thúc đẩy tinh thần thi đua lẫn nhau nhằm tạo ra những sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng, khẳng định chất lượng bê tông Lê Phan trên thị trường hiện nay.

 

Bàn Tay Vàng 2010 - Bùi Văn Triều - Nhân viên tổ công trường Nhà Máy Lê Phan - Nam Sài Gòn

CÔNG TY XÂY DỰNG LÊ PHAN (TNHH)

Địa chỉ: 97 Nguyễn Duy Dương, P.9, Q.5, TP.HCM

Tel: (028) 38 300 152

Fax: (028) 38 350 449

Email: lephan@lephan.com.vn

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, báo giá và tư vấn kỹ thuật

0903006121

© Copyright 2022. All rights reserved. Thiết kế website bởi webmoi.vn
CÔNG TY XÂY DỰNG LÊ PHAN (TNHH) - UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, PHỤC VỤ, PHÁT TRIỂN
Đăng ký nhận báo giá